Cicada

หากการมาเที่ยวหัวหินของคุณในครั้งนี้.. อยากลองหาสถานที่สำหรับมื้อเย็น ที่มีบรรยากาศสบายๆ สไตล์ร่มรื่น อยากชวนให้ลองแวะมาที่ "ซิเคด้า มาร์เก็ต" ที่นี่จะมีโซน Art of Eating ซึ่งจะมีร้านอาหารอร่อยๆ มากมายเปิดขายเรียงรายอยู่หลายร้าน และได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิวๆ สบายๆ จินตนาการได้เหมือนกับนั่งทานข้าวอยู่ท่ามกลางสวนสาธารณะขนาดย่อมๆ ที่มีลมเย็นๆ โชยพัดผ่าน คลอไปกับเสียงดนตรีระรื่นหู
ด้วยเมนูเด็ดๆ ของพ่อครัว แม่ครัว ที่ได้ผ่านการคัดสรรมาว่าไม่ธรรมดา ทำให้อาหารของที่นี่ ดูมีสีสรร น่าลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานง่ายๆ อาทิ ข้าวผัดต่างๆ ข้าวผัดต้มยำสูตรพิเศษ ผัดไทยเส้นนุ่มๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ หอยทอดแป้งกรอบๆ ขนมจีนน้ำยา น้ำพริก และอีกหลายน้ำ ส้มตำ ไก่ย่าง ยำรสแซ่บ! เมี่ยงปลาเผา ก๋วยเตี๋ยวหลอด หมู-ไก่ย่างทานพร้อมเครื่องเคียงแบบฉบับเกาหลีแท้ๆ ก็มี และอีกหลากหลายเมนู รวมไปถึงข้าวเหนียวมะม่วงจากร้านเก่าแก่ ของหวาน ไอศกรีมกะทิสด และเครื่องดื่มสมุนไพร
บริเวณโซนอาหารของที่นี่จะเป็นแบบ Self Service คือเดินเลือกซื้ออาหาร และรอรับเองได้เลยอย่างไม่ต้องรอนาน พร้อมเลือกโต๊ะในมุมโปรดของคุณได้ตามใจชอบ นอกจากนี้แล้วยังมีร้านกาแฟน่ารักๆ ตั้งอยู่ในบ้านหลังสีขาวไว้รองรับคอกาแฟทั้งหลายอีกด้วย ชวนลอง!
หากอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ แบบสบายๆ ของที่นี่อย่างเต็มอิ่ม ลองมาในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ เพราะมีดนตรีแจ๊สฟังสนุก บรรเลงบนเวทีกลางสวน และผู้คนไม่พลุกพล่านมากนักให้คุณทั้งอิ่มอร่อย และสบายอารมณ์ไปกับดนตรีเพราะๆ ไปพร้อมๆ กัน
แล้วพบกันที่ "ซิเคด้า มาร์เก็ต" เปิดให้บริการแค่สัปดาห์ละ 3 วันเท่านั้น คือทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 16.00 น. - 23.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. - 22.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 032-536606 หรือ www.cicadamarket.net