ก๋วยเตี๋ยวเฉินหลง

“ก๋วยเตี๋ยวเฉินหลง” ชื่อนี้มาจากบุคลิกของพ่อค้า (เฮียแป๊ะ) ที่มีลักษณะหน้าตาท่าทางคล้ายเฉินหลง นักแสดงชาวฮ่องกง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่อีกร้านหนึ่งของหัวหิน ที่สืบทอดกิจการมาตั้งแต่รุ่นอากง สมัยที่ยังเดินหาบหม้อทองเหลืองขาย เมื่อกว่า 60 ปีที่แล้ว..
 
เดิมทีแต่ก่อนจะขายแต่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว ที่ใส่เครื่องเยอะๆ ทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย ลูกชิ้น ตับ และสามสิบกลีบ (ขอบกระด้ง) เป็นส่วนผสมในก๋วยเตี๋ยว ที่นับวันจะหาทานยากขึ้นทุกที แต่ในปัจจุบันก็ได้มีเมนูเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับคอก๋วยเตี๋ยวในรูปแบบอื่นๆ มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-หมูน้ำตก ที่ใส่ทั้งหมูสด หมูตุ๋น ลูกชิ้น และตับ ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำแดง ก๋วยเตี๋ยวน่องไก่น้ำแดง ซึ่งจะมีสูตรการปรุงน้ำซุปโดยเฉพาะที่เข้มข้นไม่เหมือนที่ใด ที่ทำให้มีรสชาติกลมกล่อม หอมหวานชวนน่าทาน และที่สำคัญ ที่ร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรส! และทางร้านมีเส้นให้เลือกมากมายตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ เส้นบะหมี่ วุ้นเส้น หรือไวไวก็มี..
 
นอกจากนี้ ยังมีลูกชิ้นปิ้งหัวหินสูตรดั้งเดิมทำเอง และแคปหมูไร้มัน ไว้ทานควบคู่กัน และเครื่องดื่มร้อน-เย็นสูตรโบราณ ทั้งชา กาแฟ โอเลี้ยง ไมโล โอวัลติน น้ำเขียว หรือน้ำแดงโซดา ไว้คอยบริการอีกด้วย.. ชวนลอง!
ร้านก๋วยเตี๋ยวเฉินหลง ตั้งอยู่บริเวณแถวถนนชมสินธุ์ (ซอยหัวหิน 55) หากมาทางถนนเพชรเกษม เลี้ยวเข้าซอยไป ข้ามสี่แยกไปอีกประมาณ 20-30 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ฝั่งขวามือ
เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 07:30 น. - 16:30 น. หรือจะโทรศัพท์มาสอบถามความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่..
เบอร์ 086-8088227
“ก๋วยเตี๋ยวเฉินหลง”
19 ถ.ชมสินธุ์ (ซ.หัวหิน 55) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110